Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Tan Nuong Roi Le

Tan Nuong Roi Le



Tan Nuong Roi Le

Biên đạo La Xán Nhiên
Diễn viên: Đinh Tử Tuấn, Vương Vũ Tiệp, Quách Trân Nghê, Diệp Tịnh
Production:: N/A
Category: Phim Tình Cảm
Country: Phim Trung Quốc
Thời lượng:: 34 Tập
Năm sản xuất: 2010

Infomation: Nguyên Trân Châu và Cát Nhân Kiệt yêu thương nhau nhưng bị Cát phu nhân phản đối, bày kế chia rẽ đôi tình nhân.Câu chuyện phim Tân Nương Rơi Lệ Cát phu nhân muốn Nhân! Kiệt thành thân với Dương Mai Tiên, nhị tiểu thư nhà họ Dương vừa đi du học về.Phim Tân Nương Rơi LệĐể trả nợ thay anh và cũng vì hiểu lầm Nhân Kiệt nên Trân Châu đồng ý gả cho chàng thiếu gia khờ khạo là Lục Thiên Trí. Còn Nhân Kiệt vì tưởng Trân Châu đã thay lòng nên cũng đồng ý lấy Dương Mai Tiên.2 lễ thành thân diễn ra cùng lúc nhưng đêm tân hôn ấy đều khiến 2 tân nương rơi lệ.

Lục Thiên Trí không phải là tân lang mà Trân Châu chờ đợi, còn Mai Tiên phát hiện ra Nhân Kiệt vẫn còn tưởng nhớ đến Trân Châu chứ không phải thật lòng muốn cưới mình nên vô cùng tức giận.Lục Thiên Trí tuy ngốc nghếch nhưng rất thương vợ, luôn hết lòng bảo vệ và chăm sóc Trân Châu, dần dần Trân Châu bị cảm động trước chân tình của Thiên Trí.Nhân Kiệt từng mu! ốn cùng Trân Châu bỏ trốn nhưng sau khi bị cự tu! yệt đ ã chết mọi hy vọng. Bây giờ Nhân Kiệt mới thật lòng nghĩ đến vợ, thật lòng dành tình cảm cho Mai Tiên . Mấy tháng sau Trân Châu có thai và sinh ra Lục Vỹ, Mai Tiên nhạy cảm nhận ra Trân Châu sinh sớm và đứa con đó có thể là của Nhân Kiệt.

Cho đến khi tình cờ biết được sự thật qua người anh rễ, Mai Tiên nổi cơn ghen hờn cầm súng đến thẳng Lục gia, bắt ép Trân Châu phải thừa nhận đứa con là của Nhân Kiệt. Mọi chuyện vỡ lẽ, Trân Châu bị Lục gia đuổi đánh không nhận, Lục Vỹ và Thiên Trí hết lời van xin. Nhìn thấy Trân Châu là người con dâu tốt bụng, lương thiện nên Lục gia cuối cùng chịu tiếp nhận Trân Châu.Trong một vụ tai nạn, Nhân Kiệt bị thương không thể có con được nữa, Cát mẫu muốn có cháu đến phát điên, ngày ngày gây cãi với Mai Ti! ên.

Mai Tiên không chấp nhận Lục Vỹ nhận tổ quy tông nên sai người bắt cóc Lục Vỹ không ngờ khiến cho Lục gia và Cát gia hiểu lầm, thù oán ngày càng sâu. Về mặt tình cảm Nhân Kiệt đối với Mai Tiên lạnh nhạt, không buồn để tâm. Quá oán hận, Mai Tiên ngày đêm uống rượu và động lòng trước tình yêu của Lô Chí Hạo âm thầm dành cho mình từ nhiều năm qua. Chuyện tư tình này của Mai Tiên bị Trân Châu và Nhân Kiệt phát hiện nhưng Nhân Kiệt không hề trách vợ mình, còn cầu chúc cho Mai Tiên hạnh phúc.

 Lúc này Mai Tiên mới nhận ra chân tình của Nhân Kiệt, nhưng mọi thứ đã quá muộn để có thể quay đầu lại .Lúc bấy giờ quân Nhật đánh vào Trung Quốc, chiếm cứ tiểu trấn. Thiên Trí và Lục Vỹ chuẩn bị làm nổ kho vũ khí của quân Nhật. Nhân Kiệ! t sau khi biết chuyện, lúc nguy hiểm nhất đã xuất! hiện kịp thời cứu thoát Thiên Trí và Lục Vỹ nhưng lại để bản thân vướng vào nguy hiểm ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét