Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Len Nham Kieu Hoa Duoc Chong Nhu Y

Phim Len Nham Kieu Hoa Duoc Chong Nhu Y



Len Nham Kieu Hoa Duoc Chong Nhu Y

Biên đạo Thang Đạt Tường
Với sự tham gia của: Nhiếp Viễn, Huỳnh Dịch, Sư Tiểu Hồng, Lý Lâm, Trương Thiết Lâm
Sản xuất:: Zhang Chun Lin
Category: Phim Tình Cảm, Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Độ dài: : 2! 0 Tập
Năm sản xuất: 2000

Infomation: Vào thời nào đó ở thành Dương Châu, có hai cô gái xinh đẹp mỹ miều: một cô là tiểu thư Đỗ Băng Nhạn con gái phú thương ở phía Bắc, một cô là Lý Ngọc Hồ khuê nữ của võ sư phía Đông.Phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý Hai cô gái này sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, rồi lại xuất giá cùng 1 ngày.Trong phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý Chồng tương lai của Đỗ tiểu thư là tam công tử của Tề phủ giàu có nức tiếng ở Liễu Châu, còn chồng của Lý tiểu thư là đại tướng quân Viên Bất Khuất được hoàng thượng sủng ái và đang trấn giữ biên cương. Tiểu thư phú thương lấy công tử nhà giàu, khuê nữ võ sư lấy tướng quân uy danh, rõ ràng là môn đăng hộ đối! Nhưng có ai biết, Tề tam cô! ng tử mà Đỗ tiểu thư sắp lấy là người ốm �! �au bệ nh tật, có thể chết bất cứ lúc nào; còn Viên đại tướng mà Lý tiểu thư sắp lấy lại là người từng chịu nhiều uất ức khi còn ở nhà cô. Đám cưới là hỉ sự, vậy mà cứ như có tang, hai cô dâu vì chữ hiếu chỉ biết khóc than cho số phận của mình.

Đội ngũ khiêng kiệu rời khỏi thành cùng một giờ, trên đường đi bỗng gặp cơn mưa lớn, hai đoàn người vội vã kéo nhau vào trú trong một ngôi chùa. Trong lúc hỗn loạn, đội phu khiêng kiệu cưới đã nhầm lẫn: kiệu hoa phải đưa về Kim Châu thì lại đưa về Lâm Châu, còn kiệu hoa phải đưa về Lâm Châu lại đưa về Kim Châu, vậy là hai cô dâu bị tráo đổi vị trí cho nhau.

Trải qua nhiều gian nan thử thách, họ đã nảy sinh tình cảm với người chồng hờ của mình và nhận ra tuy họ đã lên nhầm kiệu hoa nhưng lại được lấy người chồng như ý nguyện!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét