Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Xem phim Am Muu Giay Got Nhon

Phim Am Muu Giay Got Nhon



Am Muu Giay Got Nhon

Đạo diễn:Hàm Trần
Actor/Actress: Kathy Uyên, Trúc Diễm, Phương Mai, Trương Nhi, Don Nguyễn
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Tình Cảm, Phim Hài Hước
Phim nước: Phim Việt Nam
Thời lượng:: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Infomation:
Bộ Phim Am Muu Giay Cao Got sẽ hé mở những câu chuy�! �n hậu trường thú vị về giới thời trang Việt.Câu chuyện phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn Trong đó có những câu chuyện đầy hài hước, thú vị và ý nghĩa về tình bạn của những cô gái.Phim Âm Mưu Giày Gót Nhọn

Phim Am Muu Giay Cao Got kể về cuộc sống của nhà thiết kế thời trang ở New York. Cô tên là Anne có cuộc sống ổn định và hạnh phúc bên người yêu tên Kiệt. Cô luôn tự hào với những gì mình đã có đặc biệt là bản thiết kế 3x2 của mình. Thế rồi mọi việc rắc rối bắt đầu xuất hiện trong phim khi Kiệt - chồng sắp cưới của cô đi công tác tại Việt Nam.

Sau đó cô cũng về Việt Nam để tìm hiểu chồng sắp cưới của mình làm gì. Tại đây, cô kết bạn với ba cô người mẫu khác vì n! ghi ngờ một trong số họ là tình địch của mình.! Vì phi m xoay quanh vấn đề thời trang và người mẫu nên phim Am Muu Giay Cao Got đã quy tụ dàn diễn viên hot như Trúc Diễm, Phương Mai. Đặc biệt là có sự tham gia của Don Nguyễn hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Chiều 24/12, Kathy Uyên tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò sản xuất cũng như đảm nhận vai chính trong phim.

Khác hẳn với những vai diễn hiền lành trước đây, lần này Kathy Uyên sẽ vào vai Anne – một nhà thiết kế thời trang, một người mẫu danh tiếng. Đây là vai diễn được dự đoán sẽ tạo nên bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kathy Uyên tại Việt Nam.

Phim Am Muu Giay Cao Got là câu chuyện kể! về Anne Nguyễn (Kathy Uyên) - một nhà thiết kế tại kinh đô thời trang New York. Anne rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn tự hào về bản kế hoạch 3 x 2 thiết lập trước cho chính cuộc đời của cô.

Anne làm tất cả chỉ vì muốn bản kế hoạch này được thành công rực rỡ. Nhưng, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày đầy bất ngờ. Khi Kiệt (Petey Majik Nguyen) - chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam, mọi thứ bắt đấu trở nên nằm ngoài kế hoạch và Anne không thể nào kiểm soát được.

Đảm nhận vai 3 người mẫu là 3 cái tên cũng khá quen thuộc với khán giả Việt là: Trúc Diễm, Phương Mai và Trương Nhi. Phim còn có sự xuất hiện của Don Nguyễn trong vai trò một nhà trang điểm đồng tính cho các cô người mẫu.

T! rong Phim Am Muu Giay Cao Got, Ka! thy Uyê n vào vai Anne – một nhà thiết kế tại kinh đô thời trang New York. Anne rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn tự hào về bản kế hoạch 3 x 2 thiết lập trước cho chính cuộc đời mình. Anne làm tất cả chỉ vì muốn bản kế hoạch này được thành công rực rỡ. Nhưng cuộc sống luôn là những chuỗi ngày đầy bất ngờ. Khi Kiệt – chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam – mọi thứ bắt đầu nằm ngoài kế hoạch và Anne không thể nào kiểm soát được.

Diễn viên Kathy Uyên (phải) sinh ra tại San Jose, California (Mỹ). Cô tốt nghiệp đại học California Irvine với cả hai bằng cử nhân về kinh tế và phim ảnh. Anne trở về Việt Nam và dấn thân vào thế giới thời trang. Cô gặp gỡ và kết bạn với 3 người mẫu mà cô nghi ngờ là tình địch của mình. Mọi chuyện ! dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đó.

Phim Am Muu Giay Cao Got còn có sự tham gia của nhiều diễn viên. Yaya Trương Nhi trong vai người mẫu Mimi. Ảo thuật gia gốc Việt nổi tiếng tại Australia Petey Majik Nguyễn sẽ vào vai Kiệt, chồng sắp cưới của Anne. Don Nguyễn đóng Danny, một chàng trai đồng tính và là bạn thân của Anne tại Việt Nam…

Phim Am Muu Giay Cao Got sẽ chính thức khởi quay từ tháng 1/2012 tại Việt Nam và New York, dự kiến thực hiện trong năm tuần và sẽ phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào mùa phim hè 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét