Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Xem phim Khi Xac Chet Biet Yeu

Phim Khi Xac Chet Biet Yeu



Khi Xac Chet Biet Yeu

Biên đạo Jonathan Levine
Actor/Actress: Nicholas Hoult, Teresa Palmer và John Malkovic
Sản xuất:: N/A
Phm của: Phim Hành Động
Quốc gia: Phim Mỹ
Độ dài: : 90 phút
Publish date: 2012

Nội dung phim:
Sau Breaking Dawn Part 2 (Hừng Đông 2) chính thức tung hoành tới đây, bộ phim nào sẽ nối gót và tiếm ngôi hoàng quyền lực đang là điều khiến các cư dân mạng! băn khoăn.Phim kể về Khi Xác Chết Biết Yêu Ngoài Beautiful Creatures, vừa qua, Phim Khi Xac Chet Biet Yeu - tác phẩm xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma – bất ngờ giới thiệu trailer đầu tiên của mình.Bộ phim Khi Xác Chết Biết Yêu

Phim Khi Xac Chet Biet Yeu truyền tải một câu chuyện tình éo le giữa một thay ma và một con người. Khi con người bị tấn công bởi các thây ma thì một thây ma R đã yêu một cô gái tên là Julie ngay cái nhìn đầu tiên. Vì tình yêu nên R dạy cho Julie bắt chước cách sống của thây ma để cô không bị tấn công. Phim ngang trái ở chỗ cha của Julie là người đứng đầu của tổ chức chống thây ma. Liệu chuyện tình của họ sẽ kết thúc ra sau?

Cũng do Summit Entertainment cầm trịch nhưng ! ;Phim Khi Xac Chet Biet Yeu lại có 1 khởi đầu chẳng hề nhẹ nhàng như Twilight. Chàng thây ma R đã phải lòng cô nàng Julie ngay từ giây đầu tiên chạm mặt. Để giúp Julie thoát khỏi nguy hiểm, R đã dạy cô cách đi đứng cho ra dáng một zombie thực thụ.

Nếu Twilight bị ném đá vì ma cà rồng phát sáng ngoài ánh mặt trời thì đàn em này cũng khiến dân tình phải nhếch mày khi thây ma có trái tim. Tuy vậy, để khám phá được điều bí mật này, khán giả phải đợi đến khi phim lên màn ảnh rộng hoặc tìm tiểu thuyết để xem trước nội dung. 

Không quá khác biệt so với phiên bản trước đó, thậm chí độ dài chỉ bằng phân nửa, điều mới mẻ và thú vị nhất trong trailer mới này là hình! ảnh chàng thây ma R bước qua một tấm áp-phích vẽ sơ đồ tiến hóa của loài người. Ám chỉ thú vị về việc thây ma là bước tiến hóa tiếp theo của nhân loại trong Phim Khi Xac Chet Biet Yeu khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Từ loạt trailer, Khi Xac Chet Biet Yeu nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Các fan của Twilight tỏ ra khá ngỡ ngàng vì sự giống nhau giữa cặp đôi nhân vật chính trong phim (Nicholas Hoult – Teresa Palmer) với Kristen Stewart – Robert Pattinson. 

Khi Xac Chet Biet Yeu sẽ ra rạp vào ngày 01/02/2013 với dàn diễn viên Teresa Palmer, Nicholas Hoult, John Malkovich, Ana! leigh Tipton, Dave Franco, Rob Corddry, Cory Hardrict, Ruth Ch! iang. Ph im do Jonathan Levine đạo diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét