Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Bach Xa Truyen

Phim Bach Xa Truyen



Bach Xa Truyen

Đạo diễn:Ngô Gia Đãi
Diễn viên: Lưu Đào, Phan Việt Minh, Trần Tử Hàm, Lưu Tiểu Phong
Producted by: : CCTV
Phm của: Phim Cổ Trang | Dã Sử
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Time:: 30 Tập
Publish date: 2006

Infomation:

Bạch Tố Trinh là một Bạch Xà màu trắng tu luyện dc 700 năm , hiền lành và tốt bụng , luôn muốn tu hành tốt để được sớm ngày lên trời làm Tiên . Còn Thanh Xà là một con xà màu xanh tu luyện chỉ đạt được 200 năm , nhưng lại rất vô cùng đọc ác và chuyên gia hại người .

Có một lần Bạch Tố Trinh có lần thấy Thanh xà làm hại người dân nên đã đánh nhau với Thanh Xà một trận , vì pháp lực của Bạch Tố Trinh mạnh hơn nên Thanh Xà thất bại và bị Bạch Tố Trinh nhốt xuống dưới đấy hồ sen . Ngày hoa sen nở đầy hồ chính là ngày Thanh Xà được lên bờ .

Sau khi đã được lên trên , Thanh Xà và Bạch Tố Trinh đã kết bái làm tỷ muội , đau khổ và hoạn nạn có nhau . Hai cô liền tới quán trọ Bán Đa để nghỉ ngơi , và nơi đây đã gặp chàng thư sinh tên là Hứa Tiên đang đi cùng huynh . Hứa Tiên đã gặp tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên gặp mặt Bạch Xà

Vì muốn sớm tu luyện thành Tiên , nên Bạch Tố Trinh và Thanh Xà đã được sự giúp đỡ của Quân Âm , Quân âm đưa cho Bạch Tố Trinh một hồ lô và bảo rằng hãy xuống trần gia để thu thập nước mắt , muốn có nhiều nước mắt thì phải làm nhiều việc thật tốt . Ngoài ra , Quan Âm còn cử 1 vị tiên đi theo để giúp đỡ hai chị em họ 

Khi xuống dưới trần gian , họ sống trong một ngôi nhà lấy tên là Bạch Phủ , ở dưới trần , tình cờ Bạch Tố Trinh lại gặp được Hứa Tiên , Hứa Tiên yêu cô đến sâu sắc . Nhưng vẫn phải là câu nói người và yêu không thể nào sánh duyên được . Dưới trần gian này còn có một hòa thượng tên là Pháp Hải , luôn muốn đối đầu với chị em Thanh Xà , Bạch Xà . Luôn muốn cản trở Hứa Tiên và Bạch Tố Trinh đến với nhau . Bạch Tố Trinh cũng biết đều này , người và yêu không thể . Nhưng vì Hứa Tiên đã yêu cô quá mức và có thể nhảy xuống vách núi , và Hứa Tiên không biết Bạch Tố Trinh là Bạch Xà Tinh màu trắng đã tu luyện 1000 năm . Và cuối cùng Bạch Tố Trinh đã iu Hứa Tiên , chấp nhận kết hôn , bỏ dở 1000 năm tu hành .

Sau khi kết hôn , một thời gian đầu , họ sống với nhau rất hạnh phúc , và đã mang thai con của Hứa Tiên . Và thời gian sau đó thì họ gặp biết bao nhiêu chuyện do Pháp Hải bày ra vì muốn vạch trần Bạch Tố Trinh chính là Bạch Xà tinh . Nhưng Pháp Hải lại không làm mà lại nhờ Thập Thiên , đệ tử của mình , khi Hứa Tiên biết dc đã tắt thở và chết . Muốn cứu Hứa Tiên chỉ còn các lấy Linh Chi , nhưng Tiên Ông và các vị thần canh giữ Linh Chi lại không cho nên Bạch Tố Trinh đã hi sinh 8 giọt nc mắt mình đã vất vả kiếm dc từ khi xuống trần .

Sau khi cứu được Hứa Tiên , chàng ta bị Pháp Hải dụ dỗ , không cho gặp mặt Bạch Tố Trinh , sau này khi sinh con ra , Bạch Tố Trinh đã phải đưa con cho vị tiên đã theo mình từ khi xuống trần nuôi dưỡng dùm.Thanh Xà thì theo Quan Âm tu luyện , Bạch Tố Trinh phải chịu hình phạt là bị nhốt trong Lôi Phong Tháp . Hứa Tiên thì cạo tóc đi tu . Không bao giờ được đoàn tụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét